Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Những bài dự thi 'hot' nhất vòng cuối Lớp tôi cá tính

Tiin.vn - Mỗi lớp đều có cách tạo dáng vô cùng độc đáo cùng với bộ đồng phục.

Cuộc thi lớp tôi cá tính đang bước vào vòng thi cuối cùng cũng là vòng thi căng thẳng nhất, hay nhất của cuộc thi. Chỉ còn 4 ngày nữa cho những nỗ lực cuối cùng của các lớp. Bắt đầu từ 12h ngày 23/5 - 12h ngày 27/5, các lớp sẽ bắt đầu cho vòng đua "vote và like" cho những bức ảnh dự thi của lớp mình.

Tiết thể dục bao giờ cũng là tiết học thú vị nhất với rất nhiều hoạt động vui nhộn của tuổi hoa chúng mình.Lớp tôi cá tínhcũng có một tiết thể dục đầy “không khí” như thế. Với gần 60 bài dự thi đến từ các lớp, hứa hẹn sẽ đem đến một vòng thi thú vị và những kỉ niệm khó phai.

Hãy cùng Lớp tôi cá tính điểm danh những bài dự thi hot nhất ở vòng thi cuối này nhé:

MS 54: Lớp 12 Tin THPT Trần Phú, Hải Phòng

Với chủ đề cũng là slogan trên áo lớp "Click home whenever you want", bộ ảnh tham giaLớp tôi cá tínhcủa 12 Tin đã được thực hiện ngay tại ngôi trường cấp 3 và khu vực quảng trường Nhà hát Lớn thành phố.

Với lợi thế của lớp Tin, các bạn ấy đã photoshop rất công phu để có những tấm ảnh đẹp nhất tham dự cuộc thi.

MS 47: Lớp 11 Trường chuyên Hoàng Văn Thụ, Hòa Bình

Điều ấn tượng nhất trong bài dự thi của các bạn ấy chính là nụ cười trong sáng và gương mặt có cá tính rất riêng của mỗi người, nhưng lại làm nên cá tính của tập thể.

MS 49: Lớp 11A3 THPT Hữu Nghị, Sơn Tây, Hà Nội, đây là bức ảnh các bạn ấy chụp vào giờ thể dục

Ngoài ra còn rất nhiều bài dự thi cá tính khác:

Hình ảnh rất dễ thương của lớp 10A4 DakLak

Bài dự thi của lớp 12A11 trường Thống Nhất A, Hà Tĩnh

Lớp 10A10 trường Nguyễn Trường Tộ, Nghệ An

Các bạn đã sẵn sàng chạy đua để giành những phần thưởng hot nhất, cao nhất về tay lớp mình chưa nào? Hãy tranh thủ sự ủng hộ của bạn bè để đoạt chức vô địch về tay mình nhé! Chi tiết các bạn truy cập: http://loptoicatinh.vn

Giải thưởng cho các lớp

- Giải “Lớp mình vô địch” (cho lớp có tổng điểm từ 3 chỉ số trên cao nhất):

Tiền mặt:5.000.000đ

01 phiếu làm đồng phục lớp trị giá5.000.000đ

Được tặng 01 website với thiết kế và tên miền riêng cho lớp trị giá5.000.000đtừ nhà tài trợ Colombo.vn

Được tặng 200 quyển vở cực dễ thương trị giá2.000.000đtừ nhà tài trợ blueangel.com.vn

01 suất học bổng trị giá9.000.000đtừ Trung tâm tiếng Anh GLN

Giấy chứng nhận của BTC.

Tổng giải thưởng:26.000.000đ

- Giải “Lớp mình đoàn kết” (do BGK bình chọn):

Tiền mặt:3.000.000đ

01 phiếu làm đồng phục lớp trị giá3.000.000đ

Được tặng 200 quyển vở cực dễ thương trị giá2.000.000đtừ nhà tài trợ blueangel.com.vn

01 suất học bổng trị giá7.000.000đtừ Trung tâm tiếng Anh GLN

Giấy chứng nhận của BTC.

Tổng giải thưởng:15.000.000đ

- Giải “Lớp mình ấn tượng” (cho lớp có điểm Vote + Like cao nhất trên website)

Tiền mặt:1.000.000đ

01 phiếu làm đồng phục lớp trị giá1.000.000đ

Được tặng 200 quyển vở cực dễ thương trị giá2.000.000đtừ nhà tài trợ blueangel.com.vn

01 suất học bổng trị giá5.000.000đtừ Trung tâm tiếng Anh GLN

Giấy chứng nhận của BTC.

Tổng giải thưởng:9.000.000đ

- Giải dành cho trường có số lượng các lớp tham gia hùng hậu nhất:

Được tặng 01 website với thiết kế và tên miền riêng trị giá10.000.000đtừ nhà tài trợ Colombo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét