Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Khám phá nơi làm đẹp của dàn Hoa hậu

Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Hoa hậu Bích Trâm, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc… đều chọn Make Up - Hair & Bridal Khải Thiên là nơi đến làm đẹp mỗi khi đi sự kiện giải trí của showbiz Việt.

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên còn biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí thời trang. Ảnh: Quang Huy.

Bên cạnh việc sắm những bộ cánh thật thời trang hay lựa chọn một kiểu tóc hợp, việc trang điểm sao cho gương mặt luôn xinh đẹp, rạng ngời rất được chị em phụ nữ quan tâm. Cái hay của người trang điểm giỏi chính là sự khéo léo biến hóa những gam màu hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, khắc phục những khiếm khuyết. Make Up - Hair & Bridal Khải Thiên thực hiện những kiểu trang điểm thuần thiết cho cô dâu, trang điểm trong suốt cho giới trẻ… nhằm khơi nguồn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Khải Thiên từng làm việc với rất nhiều hoa hậu, người mẫu làng giải trí Việt. Gần đây nhất là sự kết hợp với Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến và người mẫu Nga Miranda. Ảnh: Bảo Lê.

Nếu thật sự yêu thích làm đẹp nhưng chưa tự tin với “tay nghề” của mình, bạn có thể đăng ký tham gia một khóa học trang điểm cá nhân để có thể tự tay thực hiện kiểu trang điểm đẹp theo ý muốn. Make Up - Hair & Bridal Khải Thiên là nơi đào tạo trang điểm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, liền tù tù cộng tác với các báo, tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Khải Thiên cũng từng ngồi ghế nóng với vai trò giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc. nên, anh có thể tự tin theo sát và phân loại đánh giá đúng khả năng thu nạp năng lực của từng học viên để có phương pháp giảng dạy tốt nhất.

Học viên tại trung tâm dạy trang điểm.

Học viên được thực hành trên gương mặt người mẫu, tham gia trải nghiệm công việc và kết hợp cộng tác với các báo, tạp chí thời trang uy tín là ưu thế vượt trội so với nhiều trung tâm khác.

Cùng với Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc.

Ngoài ra, trung tâm còn là đơn vị phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P tại thị trường Việt Nam.

&Ldquo;Hot boy làng trang điểm” tạo dáng trước ống kính không hề kém người mẫu chuyên nghiệp.

Dòng mỹ phẩm mang thương hiệu T.O.P gồm kem nền dạng nước, che khuyết điểm, chống dầu, son môi, màu mắt, phấn mắt, kẻ mắt nước, mascara… đạt chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn người tiêu dùng.

Khải Thiên trang điểm cho “người đẹp không tuổi” Diễm My.

Chia sẻ bí quyết thu hút khách hàng, Khải Thiên tâm sự:“Tôi tin rằng khi làm việc có trách nhiệm, nhiệt huyết sẽ nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng. Làm trang điểm là việc đòi hỏi cần sự sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đó cũng là cốt lõi mà Make up - Hair & Bridal Khải Thiên hướng đến nhằm tiếp cận, phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Cùng với diễn viên Khánh Hiền - gương mặt diễn viên triển vọng làng phim ảnh Việt.

Điều làm nên sự khác biệt của Make Up - Hair & Bridal Khải Thiên là chất lượng dịch vụ, giá cả luôn vừa lòng khách hàng, tạo sự tin tưởng và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

 

Mỹ phẩm trang điểm cao cấp thương hiệu T.O.P được nhập khẩu từ Mỹ, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất, đóng gói, cùng nguồn nguyên liệu sạch hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, không kích ứng da, mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp, chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P giới thiệu đầy đủ, trình bày Đẹp mắt tại showroom Make up - Hair & Bridal Khải Thiên.

Tại đây, khách hàng sẽ được chuyên gia làm đẹp tư vấn, dùng thử sản phẩm miễn phí để có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.

Thông tin chi tiết:

Make-up - Hair & Bridal Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.Com

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét