Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Lâm Chí Linh kiếm 17 tỷ chỉ bằng 1 chữ ký lên áo

Ngoại giả, người đẹp cũng tiết lộ cô sẽ dần tháo lui khỏi làng tiêu khiển sau 5 năm nữa.

Bữa qua (29/7), Lâm Chí Linh đã đến Thượng Hải làm đại diện cho một nhãn bánh kẹo nổi danh. Diện đầm trắng giản dị nhưng cũng không kém phần gợi cảm, siêu mẫu Đài Loan đã trở nên trọng điểm của mọi sự chú ý.


Lâm Chí Linh rỡ tại sự kiện.

Trong sự kiện một người đàn ông giàu có đã thẳng tay bỏ ra 5 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 17 tỷ đồng) để sở hữu chiếc áo có chữ ký của Lâm Chí Linh và chụp ảnh cùng người đẹp.


Người đẹp kí tên lên một chiếc áo của mình.

Mới đây, khi dự chương trình Những câu chuyện thanh xuân, Lâm Chí Linh đã đãi đằng: “Tôi thấy khoảng thời gian đẹp nhất của đời mình là thời học trò. Lúc đó, tôi chỉ là một cô bé thơ ngây và trong sáng, còn hiện con người của tôi đã có tí chút không giống trước kia. Thú thật tôi dự định sẽ dần tháo lui khỏi làng giải trí sau 5 năm nữa, còn giờ hai chữ “nghỉ hưu” đối với tôi thật tệ bạc. Vậy nên tôi sẽ làm việc ít đi một chút để dành nhiều thời kì tận hưởng cuộc sống".


Một người đàn ông đã bỏ ra hơn 17 tỷ đồng để sở hữu chiếc áo và chụp ảnh cùng Lâm Chí Linh.

"Tôi là một đứa trẻ ưa mạo hiểm. Tôi có thể phá phách sau khi uống rượu mà không sợ bị người khác đánh giá. Có thể một ngày nào đó khi tôi không còn làm việc trong ngành tiêu khiển, người ta sẽ vẫn bàn tán nhiều chuyện không hay về tôi. Nhưng tôi nghĩ chỉ cần làm những gì mình muốn thì không cận nhọc lòng đến mọi thị phi”.

Ngoại giả, chân dài gợi cảm cũng cương trực chia sẻ mình rất ngưỡng mộ Từ Hy Đệ:“Tôi thấy Tiểu S rất dũng cảm, muốn nói gì là nói, làm gì là làm. Trong cuộc sống, cô ấy cũng là một người vợ đảm, mẹ hiền. Tiểu S chính là hình mẫu lý tưởng của một người nữ giới hiện đại.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét