Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Những màn “bắn tỉa” bất nhã của thợ săn Đắk Lắk

Sự táo tợn của cánh săn ảnh khiến Quần chúng nhanh chóng cập nhật việc sao mặc gì , đi chơi ở đâu , hành xử ra sao và vào lúc nào. “ Đất lành chim đậu ” , có khả năng nói ở bất kể nơi đâu ngành giải trí phát triển mạnh thì ở đó cánh săn ảnh lại càng nở rộ. Sự đeo bám của ống kính máy ảnh được giá phỏng một con dao hai lưỡi , nó có khả năng khiến một cô nàng nghệ sĩ vô danh vụt sáng thành tâm điểm để ý nhưng cũng rất dễ dìm các tinh cầu lớn xuống bùn đen của vết nhơ nhục. 


bởi vậy mới nói được cánh săn ảnh để ý vừa là điềm rủi mà cũng có khả năng là vận may.



Những màn “bắn tỉa” khiếm nhã


Việc được các phóng viên ảnh lo nghĩ tới giống như thước đo độ nổi tiếng của sao. Mặc dầu vậy nó cũng gây nhiều sự cấm cẳn , đặc biệt là khi ống kính máy ảnh đôi khi không chỉ nhằm khai thác những đường nét diễm kiều của cái đẹp mà còn chủ đích soi mói xem họ mặc hớ hênh như thế nào , hoặc có “lộ hàng” hay không.


Trong một cuộc họp báo phim   Tứ đại danh bổ 2 , Lưu Hà Truơng Kế Duy đã bị cánh săn ảnh chụp được chốc lát lộ nội y khi đang loay hoay che chắn. Điều đáng nói là chiếc váy của cô cũng không hề quá ngắn mà nó chỉ hơi hớ hênh một tẹo vì chiếc ghế cao. Mặc dầu Lưu Châu KimOanh Kim Hưng đã hết sức cẩn trọng che chắn nhưng cũng không thể ngăn được những chiếc ống kính bẩn thỉu cố chĩa vào lĩnh vực hóc hiểm để moi ra bằng được vài bức ảnh nóng.


Trước sự sỗ sàng của cánh săn ảnh ,  Lưu Diệc Phi phải tỏ rõ hết sức cấp bách ngay trong cuộc họp và trách móc:“   có mặt trong sự kiện này , quả thực cám ơn các phóng viên báo đài. Nhưng tôi rất buồn khi các bạn phóng viên luôn cố săn ảnh hớ hênh trang phục của nghệ sĩ nữ ở mọi góc độ ảnh như thế. Lạc quan các bạn dừng Bắt đầu làm này lại để buổi trò chuyện của chúng tôi diễn ra hoàn toàn dễ chịu hơn ”.


Khi sao cuồng nộ vì bị soi mói ảnh “mật” - 1


Lưu Lê Quế Thiện Thông phải dùng gối để lên chân sau khi bất lực trong việc tìm cách ngăn cản phóng viên  cố khai thác ảnh nóng



Một lần khác diễn viên , người mẫu Hoa ngữ Angela Baby cũng bị cánh săn ảnh tìm mọi cách Chụp hình lộ quần chip khi cô này mặc một chiếc váy có phần thân dưới xuyên qua và đang đi trên thang máy. Họ tập kết khai thác góc máy chụp từ dưới lên để nhằm tóm được chốc lát hớ hênh của chân dài xứ Trung. Vô cùng cấm cẳn trước cách hành xử lỗ mãng của   paparazzi , Angela Baby phải nhờ những người trợ ký đi cùng che chắn cho mình.


Đó chỉ là hai trong số vô kể những trường hợp cánh săn ảnh tìm mọi cách để moi ra kỳ được những tấm hình phản cảm của tinh cầu. Thông thường , Quần chúng chỉ biết tới Cuối cùng , tức thị tùy ý phê phán lối ăn mặc hớ hênh của người nổi tiếng mà đôi khi họ không nghĩ tới việc nhiều   paparazzi   đã phải dùng nhiều trò bẩn để có được những bức ảnh đó. Một bộ váy trên thảm đỏ đôi khi thực tế không hề quá hở hang gợi dục như bạn vẫn nghĩ!


Cánh săn ảnh còn bị ghét vì thói xấu: Nếu không chộp được khoảng khắc lộ liễu thì họ sẽ cố chụp chốc lát xấu tệ của sao để “câu khách”.


Song Hye Kyo vốn nổi tiếng dễ thương và Hòa mục. Tuy nhiên cô cũng phải nhăn nhó cấm cẳn và trốn tránh triệt để ống kính của cánh phóng viên xứ Trung. Không phải ngẫu nhiên mà Song Hye Kyo lại có cách hành xử tiêu cực như thế. Trong quá vãng , cô từng bị chụp trộm và bị báo Võ Mai Thúy Hiên phẩm bình , chê bai thậm tệ”   Song Hye Kyo , tiên nữ xứ Hàn béo ú và phát tướng ”.


Nhằm Trách điều lỗi nói móc những hình ảnh đời thường không đẹp mắt , tinh cầu võ thuật lừng danh xứ Lũng Chinh Liên Kiệt còn phải nhập quốc tịch Singapore vì theo anh “ nhà nước này   Kông Yang   Trội hơn và nhất là không có paparazzi đeo bám ”.


Khi sao cuồng nộ vì bị moi móc ảnh “mật” - 2


Agela Baby bối rối khi phát hiện những ống kính máy ảnh chĩa thẳng từ dưới lên



Những tai nạn bất thần vì paparazzi


Cái chết của công nương Diana vì bị cánh săn ảnh truy lùng dễ thường vẫn chưa phải là bài học cảnh tỉnh quá chua cay đối với những con muỗi ( paparazzi là nói lái theo từ Paparazzo – tiếng Ý ). Khoản thù lao quyến rũ – cái giá được trả cho những bức ảnh độc về sao vẫn là một hũ mật ngọt mời gọi những kẻ liều lĩnh.


Như đã nói , dồi dào tinh cầu lừng danh ghét cánh săn ảnh tới mức “không bút nào tả xiết”. Tuy nhiên họ lại là những con mồi chính , luôn bị đeo bám cật lực. Cách hành xử bình thường của sao là chạy và trốn tránh. Ti tỉ tai nạn đã xảy ra trong lúc những nạn nhân tội nghiệp của paparazzi tìm cách trốn chui trốn lủi khỏi ống kính tọc mạch.


Khi sao cuồng nộ vì bị moi móc ảnh “mật” - 3


nặng đầu tìm lối tẩu thoát khỏi cánh săn sao



Nhẹ thì như trường hợp của Nicole Kidman bị té xe đạp do mải chạy thoát khỏi phóng viên. Nặng hơn thì như vụ tai nạn xe máy mà Brad Pitt là nạn nhân. Chàng tài tử đẹp trai bị xe ôtô của paparazzi “ke” sát rạt khiến mất tay lái và ngã xuống đường. Orlando Bloom cũng gây ra tai nạn do bị paparazzi chặn đầu , chặn đuôi xe gây mất kiểm tra tay lái.


Cánh săn ảnh nhiều khi thật sự reo rắc nỗi kinh hãi cho những người rủi ro bị quan tâm thái quá!


Khi paparazzi gặp “quả báo”


Không phải lúc nào cánh   paparazzi   cũng có đất để lộng hành. Sự táo tợn , khiếm nhã đôi khi khiến họ chuốc lấy nhiều trái đắng.


Paparazzi kỳ cựu người Ý Fabrizio Corona từng bị tòa tuyên án tù 3 năm vì tội đeo bám , Mạo phạm quyền riêng tư cá nhân và tống tiền người nổi tiếng.


kinh hoảng hơn , tháng 1 năm 2013 , một tay “săn sao” đã bị xe tông dẫn tới tử nạn khi đang cố tìm cách theo đuổi sao trẻ Justin Bieber


Nhẹ hơn và cũng xảy ra đều đều như cơm bữa , cánh săn ảnh nóng luôn luôn bị “vỡ đầu mẻ trán” khi tác nghiệp. Nhiều tinh cầu nóng máu đã không ngần ngại tiến công cánh săn ảnh mặc kệ pháp luật.


Ron Gallela – một phóng viên ảnh chuyên săn sao từng bị Marlon Brando đấm gãy 5 Thường Tín. Sau đó , Marlon Brando đã phải bồi thường cho Ron Gallela 40.000 USD ( tương đương với hơn 800 triệu VND ) vì tội Mạo phạm vào cơ thể người khác.


Anh chàng “trẻ người non dạ” Justin Bieber cũng không ít lần đánh bại , thậm chí là dùng xe tông thẳng vào cánh săn ảnh.


Siêu mẫu Katie Price thậm chí còn dùng ô choảng túi bụi vào cánh paparazzi vì tội dám săn ảnh cô với bộ dạng bơ phờ , ăn mặc luộm thuộm lếch thếch khi đi trên phố

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét