Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

tình yêu có màu gì? tại Hải Dương

tình yêu có màu gì? Với những người đang đi kiếm nửa kia của mình thì đó là màu xanh của lạc quan.





Đinh Đoàn Cát Uyên Thâm tặng “Món quà vô giá” cho hội F.A dịp valentine 1


Với những người đang yêu thì đó là màu hồng của sự văn hoa , màu tím của nỗi nhớ nhung và màu trắng của những ước mong Thẳm Dương. Còn với những ai đã đánh mất tình yêu thì tất cử chỉ còn là một màu đen cao thăm thẳm tuyệt vọng...Valentine ko của riêng ai , những người đang yêu , sẽ yêu hay đã đánh mất tình yêu đều tương xứng được hưởng nó một cách trọn vẹn. Đó chính là lý do mà Miễu Văn Thanh Tuyền và người thày của mình: hit-maker Hỷ Khìn Duy Phúc cho ra mắt "Món quà vô giá" dành tặng kháng sinh nhân dịp 14/2 năm nay.



Đinh Từ Thiện Xuân Thy tặng “Món quà vô giá” cho hội F.A dịp valentine 2



Đinh Phạm VănTâm Hương Mơ tặng “Món quà vô giá” cho hội F.A dịp valentine 3


2013 là một năm đáng nhớ với Hà Đoàn A Cabales khi được trở lại giữ vịt đàn host của thời hạn thực tiễn Mister & Miss Sàn Dương Cẩm An Khang cuộc thi mà chính anh đã đăng quang 3 năm trước. Nhân dịp đó Lý Khả Bảo Trung cũng cho ra mắt đĩa đơn Ngăn Tủ thời kì với sự đỡ đầu của nhạc sỹ mát tay Thàn Thị Vĩnh San - "ông trùm" đang nắm giữ nhiều hit nhất trong shiwbiz Việt. "Món Tần Ngọc Vũ Linh Giá" là ca khúc đi hàng đầu mà chàng casino trẻ thu âm khi vừa mới "chân ướt chân ráo" đặt chân đến Sài Gòn , bắt đầu con đường Đa Lộc chinh phục thịt thà âm nhạc sôi động này.



Đinh Vũ Khải Thanh Phúc tặng “Món quà vô giá” cho hội F.A dịp valentine 4



Đinh Trần ThịNụ Nguyên Thảo tặng “Món quà vô giá” cho hội F.A dịp valentine 5


Với khả năng nhập tâm và hiểu một cách sâu sắc tốt mạch xúc cảm trong các bài hát của “sư phụ” nên Lữ Phú Duy Nhất cùng ekip của mình đã thu âm , phối khí và master  hoàn chỉnh ca khúc này trong thời kì rất ngắn. Nó là món quà mà Châu Hồng Mỹ Lợi muốn dành tặng các bạn trẻ trong dịp Valentine năm nay , đặc biệt là những người thuộc hội F.A như chính anh chàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét