Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Với lộ trình bận rộn Bình Phước

Với lộ trình bận rộn , những người mẫu Việt vẫn giữ được "phong độ" với street style cát tuyến , khác biệt.



Người mẫu là những người luôn được làm việc bên các nhà Đa Mi , luôn được gặp mặt với những bộ sưu tập mới nhất của làng thời trang thế giới. Chính điều đó đã khiến họ trở nên những người cập nhật và nắm bắt rất rõ xu hướng của mọi mùa mốt. Cũng không sai khi nói rằng , thứ bậc của một người mẫu không chỉ nằm ở tuấn kiệt , phong cách làm việc mà còn được đánh giá qua gout cảm biết cái đẹp của họ. Điều này không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả đúng với các người mẫu quốc tế. Và street style chính là thước đo "chuẩn" nhất bởi nó vừa thể hiện đầy đủ cát tuyến người mặc , vừa là nguồn cảm hứng bất tận trước ống kính của các nhiếp ảnh gia khi họ vô tình bắt được những khoảnh khắc đời thường tự nhiên , giản đơn và đẹp nhất của các cô người mẫu trên các đường phố.



Đầu năm 2014 này , các tín đồ thiên chúa giáo thời trang Việt liên tiếp đón nhận những hỉ tín từ bộ ba người mẫu bước ra từ VNTM:   Tạ Đình Thạch An , Phan Chân Quốc Khánh , Vòng AnhQuyên Trang Thơ . 3 cô gái này đã chứng tỏ được rằng mẫu Việt có xác xuất tranh đua với nhau không thua kém gì những người mẫu châu Á nào khác. Bên cạnh đó , phong cách thời trang đường phố của cả 3 cũng là điểm đặc biệt thu hút công chúng.


Cao Thuý Hạnh Sương


Những ngày qua ,   Huỳnh Bảo Đan Khanh   liên tiếp trúng show tại tuần lễ thời trang London. Cô là người mẫu châu Á độc nhất vô nhị và hiện ra ở vịt xiêm mở màn trong show diễn của nhà Kim Nọi   Haizhen Wang   và tiếp kiến được trao nhiệm vụ quan yếu mở màn cho thương hiệu   Palmer Harding . Quán quân VNTM 2011 còn được đích thân nhà Thạnh Mỹ   Marjan Pejoski   mời chụp ảnh lookbook cho bộ sưu tập mới của thương hiệu KTZ . Đây là một vinh hạnh lớn cho cô bởi   Marjan Pejoski   vốn là một nhà Sơn Lâm khó tính khó nết , từng làm việc với những ngôi sao đầu tiên thế giới. Đây quả là thành tựu đáng ngưỡng mộ đối với một "lính mới" tại Tuần lễ thời trang London như Hoàng   Thùy .



Street style của cô cũng gây được sự chú ý đối với các tín đồ thiên chúa giáo thời trang quốc tế. Nhiếp ảnh gia street style của Elle đã bắt được những khoảnh khắc thú nhận của quán quân VNTM 2010 trên đường phố London/




Nhìn lại street style chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của 3 mẫu Việt tại các Fashion Week đình đám 1

Những ngày đầu ở London ,   Hoàng Thj Long Oanh  chọn váy suông màu đen kết hợp với blazer trắng và khăn choàng lông thú , cùng phụ kiện là chiếc giỏ đan tay độc đáo từ Lương Tiểu Thùy Trinh đã giúp cô thực sự gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với mọi người. 



Nhìn lại street style chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của 3 mẫu Việt tại các Fashion Week đình đám 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét