Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Các sao Việt có rất nhiều cách khác nhau Hà Nam

Các sao Việt có rất nhiều cách khác nhau để hiện ra ngay trong cơn bão scandal xấu xí.



Showbiz Việt có vô vàn những   scandal   ồn ã diễn ra quanh năm suốt tháng , và những người trong cuộc cũng sẽ có những cách giải quyết riêng của mình để kết thúc những rắc rối đó. Tuy nhiên , khi   scandal   diễn ra quá khốc liệt , bị dư luận lên án và khuyết điểm nhằm chê trách phê phán thì lần hiện ra đầu tiên ngày sau thời gian ấy của các các sao Việt luôn nhận được sự quan hoài của mọi người. Sau đây là một số "lần đầu tiên" hiện ra trở lại của sao Việt trong các scandal đình đám nhất dạo gần đây:




Phan Hữu Hoàn Thiên



Đầu tháng 5/2012 , cả showbiz dậy sóng khi một anh chàng tên Adam Nguyễn đăng tải lên mạng những chứng cứ chứng minh Mai NgọcTuyền Ngân Ngọc đồng dục và lừa tiền tài mình. Những tin nhắn , bảng ghi âm , hình ảnh thân tình và sao kê ngân hàng liên tiếp được đưa ra ánh sáng , thậm chí Adam còn dọa sẽ tung clip sex của hai người cho báo chí. Lúc này tất cả mọi sự chú ý đều hướng về Phạm Đại Hoà Liên và chờ   phản ứng   của nam casino này. 



Những cách "vớt vát" hình ảnh của sao Việt khi xảy ra scandal 1
Tỏ ra điềm nhiên trong buổi họp báo lần đầu hiện ra sau bão scandal , tự tin tuyên bố không có clip sex...


Những cách "vớt vát" hình ảnh của sao Việt khi xảy ra scandal 2
... và tổ chức một màn biểu quyết khá ngớ ngẩn: "trong đây ai tin Sơn là gay thì giơ tay lên"


Những cách "vớt vát" hình ảnh của sao Việt khi xảy ra scandal 3
... Sau thời gian ấy vài ngày là thảnh thơi dắt chó đi dạo mặc cho Adam Nguyễn vẫn liên tiếp đả kích bằng những chứng cứ xác thực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét